Dịch vụ dọn rác sau xây dựng nhanh chóng – uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ dọn rác sau xây dựng nhanh chóng - uy tín tại Hà Nội

Đi cùng sự phát triển nhanh chóng của xã hội ngày nay, nhu cầu xây dựng nâng cấp và dọn rác sau xây dựng cũng trở nên quan trọng và được tìm kiếm ngày càng nhiều, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM,…

Tại sao cần Dọn rác sau xây dựng?

Cho dù là vinh thự, villa, lâu đài, nhà phố, nhà chung cư hoặc những tòa nhà, bệnh viện, trường học, xí nghiệp nhà máy…sau khi đã hoàn thiện xây dựng, muốn trở nên hoàn hảo thì đều phải trải qua một bước cuối cùng giống nhau, đó chính là hạng mục dọn rác sau xây dựng.

Dọn rác sau xây dựng là công đoạn quan trọng để có ngôi nhà đẹp nhất
Dọn rác sau xây dựng là công đoạn quan trọng để có ngôi nhà đẹp nhất

Hạn chế các hư hỏng vật tư trong quá trình vệ sinh 

Dọn rác công trình sau xây dựng là việc vệ sinh hoàn toàn công trình sau khi được hoàn thành, là khâu xử lý cuối cùng trước khi gia chủ chuyển đồ vào ở. Đây cũng là công việc kết hợp giữa sử dụng máy móc và hóa chất vệ sinh để xử lý các vết bẩn còn sót lại sau xây dựng như: sơn tường, cát đất, xi măng, vôi vữa…

Dọn rác sau xây dựng là công việc đòi hỏi phải có kinh nghiệm chuyên môn, nếu như người công nhân chưa được đào tạo kỹ càng rất dễ làm hư hỏng vật tư.

Bề mặt kính dễ bị xước nếu không xử lý đúng cách
Bề mặt kính dễ bị xước nếu không xử lý đúng cách

VD: sau khi công trình được hoàn thiện,bề mặt kính còn bám nhiều vôi vữa, nếu thợ chưa đủ kinh nghiệm thường sẽ tiến hành dùng khăn lau kính ngay mà bỏ qua công đoạn sủi sạch xi vữa và phủi sạch cát, vì thế sẽ rất dễ làm tấm kính bị xước khi các mảng bụi và vôi ma sát vào kính, điều đó có thể để lại hậu quả rất nghiêm trọng…

Tái chế sau khi dọn rác xây dựng

Sau khi hoàn thiện công trình, còn có một số vật liệu xây dựng (vlxd) còn dư hoặc không còn được sử dụng nữa như ống nước, xi măng, cát, vôi, thép, tôn, dây điện,.. thì dịch vụ dọn rác sẽ giúp bạn phân loại và tái chế hoặc tái sử dụng lại các vật liệu này một cách an toàn và hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian nhanh chóng đưa công trình vào sử dụng

Tâm lý ai cũng muốn hoàn thiện công trình càng nhanh càng tốt, một phần vì muốn vào nhà mới để ở, một phần vì nôn nóng sau bao nhiêu ngày chờ đợi. Việc sử dụng dịch vụ dọn rác sau xây dựng sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết những công đoạn cuối cùng, để giúp cho không gian được sạch sẽ và thông thoáng.

Những hạng mục dọn rác sau xây dựng 

Hạng mục công việc vệ sinh sau xây dựng thông thường sẽ gồm có những công việc sau:

  • Vệ sinh nội thất trong và ngoài công trình
  • Vệ sinh đánh bóng sàn nhà
  • Vệ sinh tường, vệ sinh mái kính, trần thạch cao…
  • Vệ sinh làm sạch nhà vệ sinh, gồm có làm sạch tất cả những thiết bị đi kèm, như: quạt thông gió, gương, kính,  bồn cầu, lavabo, sàn nhà…
  • Vệ sinh cảnh quan như: vườn cây, bể cá, chậu cây, lối đi, hàng rào, tiểu cảnh, …
  • Vệ sinh cửa nhà, cánh cổng, tường bao…
  • Vệ sinh lau – rửa kính: gồm cả lau kính bên trong lẫn bên ngoài, lau kính tất cả vị trí từ tầm cao đến thấp.

Hạng mục dọn rác sau xây dựng được chia làm hai loại như sau:

  • Công đoạn vệ sinh thô: Công nhân sẽ tiến hành dọn hết những VLXD dựng còn nằm ngổn ngang, xi măng, cát, những tấm gỗ, dây điện, vụn sắt thép…
  • Công đoạn vệ sinh phần tinh: Loại bỏ tất cả những vết bụi, vết sơn nhiễu rải rác một cách cẩn thận chuyên nghiệp, không để lại vết trầy xước tổn hại đến kính, vật dụng, tường, cửa sổ… Vệ sinh toàn bộ khu vực xung quanh công trình, trả lại cho bạn một không gian thoáng sạch.

Tham khảo dịch vụ vesinhtapvuhanoi.com

Tại Sao chọn dọn rác sau xây dựng tại Sao Tây Hồ? 

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị vệ sinh công nghiệp, dọn rác sau xây dựng uy tín chuyên nghiệp tại TP.Hà Nội? Vậy thì đừng bỏ qua đơn vị vệ sinh hàng đầu hiện nay – Sao Tây Hồ nhé. 

Đây là thương hiệu quen thuộc với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, được đông đảo khách hàng tin tưởng có và luôn nhận đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đội ngũ chuyên nghiệp với mức giá dịch vụ hợp lý nhất.

Đội ngũ nhân công Sao Tây Hồ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân công Sao Tây Hồ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh cho các công trình sau xây dựng, đơn vị Sao Tây Hồ tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng – với mức giá phải chăng.

Đến với dịch vụ vệ sinh sau xây dựng Sao Tây Hồ, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Đội ngũ tư vấn tận tình, đưa ra các giải pháp, để khách hàng dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, tối ưu được chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình sau khi được vệ sinh.
  • Báo giá chi tiết, nhanh chóng sau khi khảo sát thực tế. Cam kết bảng báo giá luôn hợp lý và không bóc tách.
  • Cam kết thời gian vệ sinh nhanh gọn và bàn giao đúng lịch hẹn, gọn gàng sạch sẽ đến từ chi tiết, đảm bảo đúng tiến độ như trong hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đầy đủ kỹ năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Trang bị tất cả trang thiết bị cần thiết cho công tác vệ sinh công nghiệp và dân dụng. Sử dụng những loại hóa chất chuyên dụng để phục vụ tốt nhất cho công trình.
  • Hỗ trợ, giải đáp ý kiến, chăm sóc khách hàng 24/7.

Với độ uy tín đã được khẳng định trên thị trường và dịch vụ chất lượng, Công ty Vệ sinh Sao Tây Hồ là thương hiệu quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu dọn rác sau xây dựng, vệ sinh công trình, nhà cửa, biệt thự, công trình công cộng,…trên địa bàn TP.Hà Nội và một số tỉnh thành phía Bắc như Hải Phòng, Bắc Ninh, Phú Thọ,….

Xem thêm >>> Cách lau kính nhà hàng