Top 3 dụng cụ vệ sinh công nghiệp phải có để dọn dẹp vệ sinh

Top 3 dụng cụ vệ sinh công nghiệp phải có để dọn dẹp vệ sinh

Số lượng dụng cụ vệ sinh công nghiệp rất phong phú, có thể làm bạn trở nên bối rối trong việc chọn lựa để đáp ứng nhu cầu dọn dẹp của mình. Hãy cùng Sao Tây Hồ điểm qua top 3 dụng cụ vệ sinh công nghiệp quen thuộc nhất năm vừa qua nhé!

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp là gì?

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp là sản phẩm dùng để hỗ trợ công việc dọn dẹp. Giúp công việc này trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn khi thực hiện. Với thiết kế ngày càng cải tiến, các dụng cụ vệ sinh công nghiệp còn mang đến tính sang trọng và thẩm mỹ.

Bên cạnh các thiết bị vệ sinh cồng kềnh, dụng cụ vệ sinh công nghiệp rất nhỏ gọn, có thể gồm: các loại xe đẩy vệ sinh, xô vắt cây lau sàn, cây lau sàn ướt, cây lau sàn khô, chổi quét bụi trần, bề mặt, chổi quét sàn, ki hốt rác, xô đựng dung dịch làm vệ sinh… Top 3 dụng cụ vệ sinh công nghiệp phổ biến nhất hiện nay chính là dụng cụ lau sàn, xe dọn vệ sinh và thùng đựng nước, dụng cụ vệ sinh kính.

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp là gì?
Dụng cụ vệ sinh công nghiệp là gì?

Tham khảo dịch vụ vesinhtapvuhanoi.com

Top 3 dụng cụ vệ sinh công nghiệp phải có để dọn dẹp vệ sinh

Dưới đây là 3 dụng cụ vệ sinh công nghiệp mà mọi đơn vị, nhà cửa đều nên tự trang bị cho mình. Sản phẩm mang lại những lợi ích không nhỏ trong quá trình dọn dẹp, vệ sinh hàng ngày. Cùng Sao Tây Hồ tìm hiểu thử nhé.

Dụng cụ lau nhà

Dụng cụ lau sàn là tên gọi chung của rất nhiều dụng cụ vệ sinh công nghiệp, bao gồm Cây đẩy bụi khô, Cây lau khô/ướt, Cây gạt nước, Pad chà sàn công nghiệp, Biển báo vệ sinh. Các dụng dụng cụ này được sử dụng rất thường xuyên trong quy trình lau dọn hàng ngày.

  • Cây đẩy bụi khô: Với đầu giẻ làm từ bông, dụng cụ này có thể dễ dàng làm sạch, gom bụi mịn trên bề mặt sàn, cho sàn nhà sáng bóng. Đây là công tác chuẩn bị trước khi tiến hành lau ướt cho sàn nhà.
  • Cây lau khô/ướt: Sau khi đã làm sạch bụi mịn, tiến hành làm sạch nhiều bề mặt sàn gạch, đá, nhựa với cây lau khô/ướt. Kết hợp với xe đẩy vắt nước lau nhà để vắt nước giẻ lau.
  • Cây gạt nước: Với những mặt sàn ẩm ướt thường xuyên như nền toilet, hành lang bệnh viện… cây gạt nước sẽ là dụng cụ thích hợp. Với bàn gạt nhựa bằng mút mềm, dụng cụ này dễ dàng lấy đi nước bẩn mà không để lại dấu vết.
  • Pad chà sàn công nghiệp: là miếng cước ép chặt hình tròn, giúp làm sạch vết bẩn và xử lý hiệu quả sàn nhà khó lau chùi. Bề mặt nhám giúp làm sạch sâu mà không gây trầy xước bề mặt.
  • Biển báo vệ sinh: Dùng để báo hiệu khu vực đang làm vệ sinh.

Xe dọn vệ sinh

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp có thiết kế đặc trưng dạng xe đẩy.

  • Xe đẩy làm vệ sinh: Có thiết kế để chứa các dụng cụ, hóa chất và vật dụng vệ sinh công nghiệp.
  • Xe đẩy vắt cây lau nhà: Với thiết kế đặc trưng, bạn có thể trang bị thùng đựng nước, đầu ép nước, cây lau nhà… Giúp tối ưu hóa sự di chuyển và hiệu quả làm sạch.
Top 3 dụng cụ vệ sinh công nghiệp phải có để dọn dẹp vệ sinh
Top 3 dụng cụ vệ sinh công nghiệp phải có để dọn dẹp vệ sinh

Dụng cụ vệ sinh kính

Với các tòa nhà có nhiều kính, đây sẽ là trang bị giúp tiết kiệm chi phí. Bạn có thể lau kính nhanh chóng, tiết kiệm công sức, rút ngắn thời gian vệ sinh. Đặc biệt, nếu không cần thiết, chúng ta sẽ không cần sử dụng thang hay bắc giàn giáo.

  • Tay gạt kính inox lưỡi cao su: Phù hợp để vệ sinh kính, sàn nhà, tường ốp đá. Mang lại hiệu quả tẩy ố, làm sạch bụi bẩn cho bề mặt kính của: tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, trường học, chung cư…
  • Bông chà kính: Thấm hút tốt để thấm nước rửa kính.
  • Cây nối dài lau kính: Dùng để gắn các dụng cụ vệ sinh công nghiệp khác như: tay gạt, bông lau kính, dao cạo kính, chổi quét…

Ngoài ra, thùng đựng rác, bình đựng hóa chất, khăn lau, sòng hót rác… cũng là các dụng cụ vệ sinh công nghiệp bạn có thể tham khảo nếu cần.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sao Tây Hồ
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sao Tây Hồ

Bất kỳ đâu cũng nên tự trang bị dụng cụ vệ sinh công nghiệp. Từ gia đình, cửa hàng, nhà hàng đến các bệnh viện, trường học hay nhà máy, nhà xưởng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể tự dọn dẹp. Nhất là những nơi có không gian lớn, nhiều khu vực cần vệ sinh. Lúc này, các dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Tự hào hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh tại Hà Nội trong hơn 10 năm, Sao Tây Hồ là địa chỉ bạn có thể tin cậy nếu muốn dùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Bên cạnh các dụng cụ vệ sinh công nghiệp, chúng tôi còn sử dụng các thiết bị vệ sinh chuyên dụng khác. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho cả khách hàng lẫn nhân viên của công ty. Mọi quy trình vệ sinh đều được chuẩn hóa để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp trong năm 2022 sẽ bao gồm: Tạp vụ văn phòng, tổng vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh theo yêu cầu, theo giờ… Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp, hãy truy cập website tại đây.

Trên đây là top 3 dụng cụ vệ sinh công nghiệp phổ biến nhất những năm vừa qua. Gọi ngay hotline 035.679.5528 hoặc 083 809 8383 để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ nhé!

Xem thêm >>> Máy vệ sinh công nghiệp