Địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở đáng dùng nhất 2022

Địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở đáng dùng nhất 2022

Dịch vụ vệ sinh nhà ở là lựa chọn được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là dịch vụ hỗ trợ rất nhiều cho các gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho việc vệ sinh nhà ở. Nhất là dịp gần Tết, dịch vụ vệ sinh nhà càng được ưa chuộng. Bạn đã biết địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở đáng tin cậy nhất 2022 chưa?

Những lợi ích khi thuê vệ sinh nhà ở
Những lợi ích khi thuê vệ sinh nhà ở

Những lợi ích khi thuê vệ sinh nhà ở

Không phải ngẫu nhiên mà vệ sinh nhà ở trở thành dịch vụ “hot” trong những năm qua. Theo khảo sát của Sao Tây Hồ, phần lớn khách hàng ưa thích dịch vụ vệ sinh nhà ở là do sự tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt, với những người quá bận rộn, ít có điều kiện vệ sinh một cách toàn diện cho cả ngôi nhà, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tiết kiệm thời gian dọn dẹp

Với sự hỗ trợ từ dịch vụ vệ sinh nhà ở, bạn sẽ không còn phải đau đầu trong việc cân bằng giữa công việc và dọn dẹp, làm vệ sinh. Dịch vụ này sẽ giúp bạn có thêm thời gian để dành cho gia đình, vui chơi cùng con hay dành cho bản thân, thư giãn, nghỉ ngơi.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà ở có thể giúp bạn sở hữu một ngôi nhà sạch sẽ, nhưng cực kỳ tối ưu về mặt thời gian. Đặc biệt, trong dịp Tết này, dịch vụ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tùy theo nhu cầu cũng như diện tích cần dọn dẹp mà thời gian thực hiện có thể dao động khác nhau. Tuy nhiên, với quy trình bài bản và linh hoạt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mặt thời gian.

“Đánh bay” nỗi lo về hóa chất với dịch vụ vệ sinh nhà ở

Có thể bạn chưa biết, các vết bẩn khác nhau sẽ cần các hóa chất chuyên biệt để có thể xử lý. Sau vệ sinh, nếu không xử lý kỹ, các hóa chất này có thể sẽ còn tồn đọng. Nhưng giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp.

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng, hiện nay các đơn vị cung ứng dịch vụ này đều phải đầu tư chỉn chu về hóa chất và các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. Với sự đầu tư này, bạn không cần phải lo lắng về tình trạng hóa chất tồn đọng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

“Đánh bay” nỗi lo về hóa chất với dịch vụ vệ sinh nhà ở
“Đánh bay” nỗi lo về hóa chất với dịch vụ vệ sinh nhà ở

Chi phí dịch vụ phù hợp

Mức giá cho dịch vụ dọn nhà công nghiệp dao động từ thấp đến cao tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với các lợi ích mà dịch vụ mang lại, mức chi phí mà bạn cần bỏ ra được đánh giá là khá hợp lý. Chỉ cần bỏ ra một chi phí phù hợp, bạn đã có thể tận hưởng dịch vụ với các dụng cụ chuyên nghiệp và hóa chất chất lượng.

Tham khảo dịch vụ vesinhtapvuhanoi.com

Địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở đáng dùng nhất 2022

Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ được quảng cáo khá nhiều trên mạng Internet. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cung cấp dịch vụ này cũng uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Sao Tây Hồ mang đến dịch vụ vệ sinh nhà ở đáng tin cậy cho khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ với các tiêu chí:
Có chất lượng ISO 9001 – 2015: Sự đồng bộ giúp mọi quy trình được chuẩn hóa. Nhờ đó, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho cả nhân viên và khách hàng.

Chuyên nghiệp: Cung cấp các thiết bị hiện đại, tối tân cùng các loại hóa chất chuyên dụng, chất lượng. Thái độ tận tâm phục vụ trong mọi dịch vụ. Nhân viên trực tiếp cung cấp dịch vụ đều phải tư vấn kỹ càng cho khách hàng, đảm bảo các yêu cầu về đạo đức và năng lực.

Uy tín: Mọi dịch vụ của Sao Tây Hồ đều có các đánh giá, mức phí rõ ràng trong vòng 10 năm qua. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Giá cả phải chăng: Muốn phát triển bền vững, chúng tôi phải hiểu nỗi lo về chi phí cho khách hàng. Do đó, việc tối ưu chi phí sẽ được đặt lên hàng đầu bên cạnh yêu cầu về chất lượng.

Riêng đối với dịch vụ dịch vụ vệ sinh nhà ở, Sao Tây Hồ sẽ dựa trên tình hình thực tế của từng ngôi nhà. Từ đó, chúng tôi mới có thể đưa ra các giải pháp phù hợp, để vừa tiết kiệm chi phí, công sức và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các mức phí ngoài dự kiến sẽ được hạn chế phát sinh ở mức thấp nhất.
Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà ở ở bên dưới đây.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà ở của Sao Tây Hồ năm 2022

Sao Tây Hồ mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà ở và các dịch vụ tương tự cho năm 2022 tại đây. Theo tình hình thực tế và nhu cầu của khách hàng, mức giá này có thể thay đổi.

  • Đội vệ sinh công nghiệp theo ngày: Giá từ 350.000VNĐ/ngày.
  • Vệ sinh công nghiệp nhà ở đang sử dụng: 12.000 – 25.000/m2.
  • Vệ sinh công nghiệp căn hộ chung cư sau xây dựng: 1.300.000 – 2.000.000/Căn.
Bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà ở của Sao Tây Hồ năm 2022
Bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà ở của Sao Tây Hồ năm 2022

Nếu đang có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh nhà ở, hãy dùng ngay dịch vụ của Sao Tây Hồ. Hãy liên hệ ngay 035.679.5528 hoặc 083 809 8383 để được tư vấn và báo giá chi tiết. Ngoài ra, hãy truy cập ngay website Sao Tây Hồ tại đây để tìm hiểu thêm về các dịch vụ và cập nhất các ưu đãi về giá khác nhé!

Xem thêm >>> Đội vệ sinh công nghiệp