DỊCH VỤ VỆ SINH LÂU ĐÀI BIỆT THỰ CỦA SAO TÂY HỒ

 

Quý khách đang có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh lâu đài, biệt thự, nhưng lo ngại về kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ không tốt dẫn đến làm hỏng nội thất quý giá và đắt tiền của mình.

Quý khách đã sử dụng dịch vụ vệ sinh biệt thự của đơn vị vệ sinh không chuyên nghiệp dẫn đến không những không sạch, mà còn bị hỏng đồ do đơn vị cung cấp dịch vụ thiếu kinh nghiệm sử dụng sai hóa chất và thực hiện sai quy trình.

Vệ sinh công nghiệp Sao Tây Hồ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc vệ sinh nhà ở, nhà phố, đặc biệt là vệ sinh biệt thự cao cấp các khu Vinhome Riverside, Biệt thự Vin Ocean Park Gia Lâm, Biệt thự Gamuda Yên Sở, Biệt thự Ecopark, và các biệt thự cao cấp tại Hà Nội, biệt thự tại Gia Lâm, Bắc Ninh…

 

 

Sau khi ký hợp đồng với gia chủ, trước khi vệ sinh chúng tôi đều đưa ra kế hoạch vệ sinh riêng và sẽ viết quy trình vệ sinh riêng cho từng căn biệt thự, và có bảng check list các hạng mục để không bị bỏ sót bất cứ góc khuất nào của căn biệt thự: check list phòng khách, check list bếp ăn, check list phòng ngủ, check list nhà vệ sinh…Kết thúc vệ sinh biệt thự chúng tôi đều có giám sát chuyên môn đi kiểm tra từng hạng mục trước khi bàn giao cho gia chủ.

 

 

Biệt thự không phải là ngôi nhà thông thường, vệ sinh biệt thự đòi hòi phải hiểu biết, có nhiều kinh nghiệm, từ công việc vệ sinh nhỏ nhất phải nâng niu tỉ mỉ.

Chúng tôi có quy trình check list và phân công vị trí cũng như trách nhiệm rõ ràng, chúng tôi chỉ sử dụng dung dịch vệ sinh an toàn và thân thiện với môi trường, các dung dịch vệ sinh mà chúng tôi sử dụng đều đạt chứng nhận vệ quy chuẩn. Bất cứ vết bẩn nào cần xử lý chuyên sâu, chúng tôi đều có giám sát trực tiếp điều hành đểu tránh xảy ra sai xót.

Ngôi nhà là tâm huyết của các anh chị, nó không phải ngôi nhà tầm thường, và vì vậy chúng tôi nâng niu trân trọng nó, chúng tôi làm việc từ sự tận tâm, trách nhiệm và uy tín của mình.

Vệ sinh biệt thự không phải đơn vị vệ sinh công nghiệp nào cũng có thể làm được, do biệt thự được xây dựng và trang trí cầu kỳ nên công việc vệ sinh đòi hỏi phải thật tỉ mỉ, cẩn thận…

Vệ sinh biệt thự lưu ý những gì?

 

Nội thất trong biệt thự là nội thất cao cấp, nội thất nhập khẩu, là hàng Luxury, từ ổ khóa, bản lề cho đến những viên gạch, hay sơn tường. Các thiết bị vệ sinh, sen vòi, gương, chậu, gạch ốp lát đều là các sản phẩm đặc biệt không thông dụng, cần phải sử dụng dung dịch vệ sinh an toàn để vệ sinh; Thậm chí có nhiều chi tiết nội thất được trang trí bằng vàng, phải sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng mới có thể làm sạch được chúng mà vẫn an toàn. Trong biệt thự đều có Sofa, giường tủ, rèm cửa, bàn ghế, bàn trang điểm tại các phòng, đều được thiết kế riêng độc đáo. Đặc biệt hầu hết biệt thự đều được trang trí bằng hệ thống đèn chùm siêu cấp và đắt đỏ, nếu vệ sinh không cẩn thận rất dễ bị vỡ các chi tiết…

Biệt thự không chỉ có các phòng đơn giản như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp như những ngôi nhà bình thường khác. Biệt thự có cả phòng thay đồ riêng, phòng giải trí riêng (phòng tập, phòng chơi bida, phòng chơi bài, phòng riêng phục vụ Karaoke, hầm thưởng rượu…) và mỗi phòng sẽ có những cách vệ sinh khác nhau sao cho phù hợp.

Biệt thự thường trồng nhiều cây xanh và vườn hoa, các giống hoa hiếm hay những cây cảnh cao cấp, đắt tiền…nên cần có kinh nghiệm về chăm sóc cây xanh chuyên dụng để cắt tỉa và vệ sinh chuyên biệt.

Quy trình vệ sinh biệt thự đúng cách.

Vệ sinh sàn biệt thự

Gạch ốp lát trong biệt thự có thể là gạch trơn, gạch nhám hay gạch đặc biệt, cần phải có phương pháp làm sạch chuyên dụng. Chúng tôi có các loại máy chà sàn chuyên dụng có thể dễ dàng lấy đi chất bẩn bám trên gạch, thậm chí vết bẩn lâu ngày bám trên gạch mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay chất lượng gạch.

Đá ốp lát trong biệt thự rất phong phú, biệt thự thường chọn đá tự nhiên, đá hoa cương, đá mabie, đá cổ… để ốp lát, nó tôn nên vẻ đẹp quyền lực, tuy nhiên vệ sinh đá tự nhiên phải hết sức lưu ý, chỉ một sơ xuất nhỏ có thể khiến vết bẩn ngấm xuống đá, hoặc là khiến cho đá bị cháy do hóa chất…Chúng tôi sử dụng dung dịch vệ sinh an toàn và chuyên dụng cho đá để vệ sinh, hầu hết dung dịch vệ sinh mà chúng tôi sử dụng đều là của hãng 3M.

 

GỌI CÓ MẶT NGAY TRONG 30 PHÚT

Vệ sinh trần và tường biệt thự

Biệt thự thường trang trí cầu kỳ phần trần nhà, ngoài hệ thống đèn pha lê chiếu sáng ra, trần thường được ốp gỗ, hoặc vẽ tranh, hoặc trang trí thạch cao, trang trí phào chỉ… Chúng tôi sẽ dùng máy hút bụi chuyên dụng để lấy đi bụi ẩn sâu bên trong hệ thống trần, sau đó chúng tôi sẽ dùng cây lau chữ T sạch để lau lại trần và tường, đối với các đường phào trang trí, chúng tôi phải dùng đến những cây chổi cọ để tỉ mỉ lấy đi bụi bẩn bám sâu, sau đó dùng khăn sạch lau lại.

Vệ sinh hệ thống bếp ăn

Bếp ăn tại biệt thự có thể nói là nơi nhìn thấy rõ nhất sự cầu kỳ và đầu tư của gia chủ: Hệ thống bếp tự động cầu kỳ, trang bị đầy đủ máy móc phục vụ nấu ăn như bếp, lò nướng, máy pha cà phê, máy giã đông, tủ lạch hiện đại, máy rửa bát, hệ thống tủ kệ…với hệ thống cầu kỳ như vậy thì việc vệ sinh chi tiết và không bỏ sót là điều hết sức quan trọng. Nhờ có quy trình và bảng check list rõ ràng nên chúng tôi không bị bỏ xót bất cứ góc ngách nào của căn bếp.

Vệ sinh phòng khách

Phòng khách có những bộ sofa cầu kỳ, rèm cửa hiện đại, hay hệ thống tủ trang trí tinh xảo… đều cần phải vệ sinh hết sức cẩn thận tránh làm hỏng đồ, đặc biệt phòng khách có nhiều đồ trang trí đắt tiền, thậm chí là kỷ vật của Quý khách hàng, thấu hiểu được điều này, chúng tôi chọn lựa những nhân viên vệ sinh có tính cẩn thận cao, tỉ mỉ và nguyên tắc.

Vệ sinh phòng vệ sinh cho biệt thựPhòng vệ sinh biệt thự không đơn giản chỉ là phòng vệ sinh và phòng tắm, nó kết hợp cả không gian thư giãn cho gia chủ, tại đây gia chủ có thể lắp đặt thêm bồn sục, bồn xông hơi, bồn tắm hiện đại, hoặc thậm chí kết hợp “giữa rừng cây thiên nhiên” nhiệt đới vào phòng vệ sinh để tăng tương tác với môi trường xung quanh. Chính vì vậy vệ sinh phòng vệ sinh biệt thự không đơn giản, nó đòi hỏi tỉ mỉ và có kinh nghiệm, bởi vì ngoài làm sạch các thiết bị như thông thường ra, phòng vệ sinh còn có gương kính nhiều hơn những nơi khác, vì vậy cần phải có kỹ thuật lau gương kính đúng chuẩn và đúng quy trình để gương kính không bị gợn bẩn hay vết lem. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm về làm sạch nhà vệ sinh biệt thự và có kinh nghiệm lâu năm trong việc làm sạch gương kính tòa nhà.

Vệ sinh sân vườn biệt thựChúng tôi với máy móc thiết bị hiện đại có thể vệ sinh sàn sân biệt thự nhanh chóng, sân vườn lát đá hay lát gạch đỏ bám xi măng chúng tôi cũng có thể xử lý nhanh chóng. Với những loại đá tự nhiên cần phải có kinh nghiệm để xử lý.

Ngoài ra chúng tôi cũng có đội ngũ cắt tỉa và chăm sóc vườn cây cho biệt thự

Vệ sinh bể bơi cho biệt thự

Biệt thự có bể bơi ngày càng phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên việc làm sạch bể bơi không phải đơn vị nào cũng có kinh nghiệm và biết cách làm.

Cách vệ sinh bể bơi theo quy trình sau đây:

Quy trình dịch vụ vệ sinh hồ bơi

  • Bước 1: Vớt rác sạch sẽ tại các khu vực trên sàn hồ bơi và dưới nước. Đảm bảo các ống dẫn nước không bị tắc và nguồn nước sạch và an toàn.
  • Bước 2: Cọ rửa sạch thành bể bơi: Thành hồ bơi là nơi dễ mọc rêu mốc và rác thải bám vào.
  • Bước 3: Cọ sàn và làm bóng sàn hồ bơi bằng máy chà sàn chuyên dụng
  • Bước 4: Sửa chữa ngay khi bị trục trặc: Đối với các đường ống nước hoặc các thiết bị liên quan hồ bơi, nhân viên sẽ xử lý kịp thời nhanh nhất.
  • Bước 5: Vệ sinh những chi tiết nhỏ, kiểm tra tổng quát lại một lần nữa và hoàn thiện công việc bàn giao.

Vệ sinh kính mặt ngoài cho biệt thự, vệ sinh cửa sổ, cửa kính trên cao

Sao Tây Hồ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có chứng chỉ hành nghề lau kính trên cao, có thể thực hiện việc lau sạch và xử lý kính nhà cao tầng một cách đơn giản và đảm bảo sạch sẽ, thậm chí chúng tôi sử dụng dung dịch lau kính chuyên dụng có thể giúp khó bám bụi trong một thời gian dài khiến cho tấm kính của các bạn luôn trong suốt và sạch sẽ như mới.

Vệ sinh phục hồi đá tự nhiên cho biệt thự

Sử dụng đá để ốp lát cho biệt thự rất phổ biến, Sao Tây Hồ chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong việc làm sạch đá bị ngấm bẩn, làm sạch và mài đá bị ngấm hóa chất, mài sáng và đánh bóng phục hồi đá tự nhiên lấy lại vẻ đẹp đẳng cấp cho căn biệt thự của bạn.

Sàn nhà khi mới hoàn thiện cho dù là bê tông, đá Marble, Granite, đá hoa cương, gạch men hay gỗ đều bị dơ bẩn do quá trình thi công. Trên sàn nhà sẽ loang lỗ vết xi măng, sơn, bụi bám… vừa làm mất đi vẻ đẹp vừa ảnh hưởng đến sức khỏe.

Việc mài đá và phục hồi đá ngoài việc phải sử dụng máy móc chuyên dụng và hóa chất làm bóng đá chuyên nghiệp ra, việc quan trọng hơn đó là kinh nghiệm mài và xử lý đá sao cho đạt đến ngưỡng nhất định, không mài quá tay sẽ mòn đá, cũng không mài nông quá chưa đủ để làm sạch đá…

KHẢO SÁT VÀ BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Nhân công Sao Tây Hồ được đào tạo bài bản và theo quy trình, có chứng chỉ an toàn vệ sinh lao động

Nhân viên mới vào được đào tạo bài bản theo các quy trình riêng, như quy trình lau kính, quy trình dọn nhà vệ sinh, quy trình làm sạch sàn… những quy trình này tưởng như đơn giản nhưng nếu không làm đúng cách thì cũng rất dễ làm hỏng đồ. Ví dụ chỉ đơn giản là quy trình lau kính, phải lau kính thế nào để nhìn trong suốt, hoặc quy trình lau thang máy, lau thang máy thế nào để không những sạch, mà khi khách bám tay vào không hằn vết vân tay… Phức tạp hơn là quy trình tổng vệ sinh, mỗi loại vết bẩn là một cách xử lý khác nhau, mà nếu không có kinh nghiệm thì có thể để lại những hậu quả khó lường. Vì vậy, đối với mỗi công trình tổng vệ sinh, chúng tôi luôn phải có 1 giám sát kỹ thuật, và chỉ giám sát kỹ thuật là người duy nhất được lựa chọn và sử dụng hóa chất để đảm bảo an toàn cho cả người và cả công trình đang làm.

 

CÔNG TY TNHH SAO TÂY HỒ

Địa chỉ: Nhà số 10, Tổ Dân Phố Số 5, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

VP: Biệt thự Hải Âu HA03-210 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm

VPGD1 : Số 48 Ngách 402, 7 Đường Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

VPGD2: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

☎: 035.679.5528 / ✉ saotayho@gmail.com