Máy chà sàn nhà vệ sinh – Giải pháp cho sự sạch sẽ

Máy chà sàn nhà vệ sinh

Có rất nhiều loại máy chà sàn trên thị trường hiện nay. Trong đó, máy chà sàn nhà vệ sinh là sản phẩm với nhiều gia đình, công ty, xí nghiệp… Nếu bạn quan tâm đến các loại máy chà sàn nhưng không biết nhiều về tác dụng của nó. Hãy xem thêm bài viết của Sao Tây Hồ nhé!

Máy chà sàn là gì?

Trước đây, mọi người thường vệ sinh sàn nhà bằng cách dùng tay. Các dụng cụ hỗ trợ có thể sẽ bao gồm khăn lau, chổi, bột giặt… Do đó, việc vệ sinh chà sàn rất là vất vả và mất thời gian.

Máy chà sàn nhà vệ sinh công nghiệp ra đời để giúp việc làm vệ sinh, chà sàn được trở nên dễ dàng hơn. Các doanh nghiệp, hộ gia đình… sẽ không còn tốn qua nhiều thời gian hoặc tốn thêm chi phí thuê nhân công để làm công việc này. Máy chà sàn có thể giúp vệ sinh mọi loại sàn, vết bẩn với thời gian nhanh chóng, đỡ tốn công sức và tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Máy chà sàn nhà vệ sinh công nghiệp là gì
Máy chà sàn nhà vệ sinh công nghiệp là gì?

Tham khảo dịch vụ vesinhtapvuhanoi.com

Phân loại máy chà sàn nhà vệ sinh công nghiệp

Máy chà sàn công nghiệp có thể giúp làm sạch sàn nhà nhanh chóng. Đây là loại máy được sử dụng thường xuyên trong các dịch vụ dọn dẹp, với 2 loại phổ biến sau:

Máy chà sàn công nghiệp

Đây là loại máy chà sàn nhà vệ sinh có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị ở những nơi cần làm sạch thường xuyên. Máy tuy nhỏ nhưng có thể linh hoạt di chuyển, làm sạch mọi ngóc ngách. Tuy nhiên, loại máy này chỉ có thể làm sạch, đánh bóng sàn chứ không hút được nước dơ và làm sạch hoàn toàn bụi bẩn còn sót lại. Vì thế, bạn cần phải sử dụng thêm máy hút bụi khi sử dụng máy chà sàn công nghiệp này.

Máy chà sàn liên hợp

Có thiết kế lớn và làm sạch tốt hơn máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn liên hợp là lựa chọn cho những khu vực lớn. Những bụi bẩn nước dơ còn sót sẽ được làm sạch hiệu quả. Điểm trừ của chiếc máy chà sàn liên hợp chính là không thể đi vào những góc nhỏ. Do đó, để làm sạch tối đa, bạn phải làm sạch sơ qua những ngóc ngách đó.

Máy chà sàn liên hợp có 2 tính năng vượt trội: chà rửa và hút khô cùng lúc. Giúp tiết kiệm được thời gian và nhân lực khi làm vệ sinh, không ảnh hưởng đến việc đi lại của mọi người.

Mỗi loại máy chà sàn đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Do đó, tùy theo nhu cầu mà chúng ta có thể chọn loại máy phù hợp. Các dịch vụ cho thuê máy chà sàn nhà vệ sinh sẽ là sự lựa chọn tối ưu để đáp ứng tùy nhu cầu làm sạch.

Máy chà sàn liên hợp
Máy chà sàn liên hợp

Lợi ích khi dùng máy chà sàn nhà vệ sinh

Việc tự trang bị hoặc sử dụng các dịch vụ thuê máy chà sàn nhà vệ sinh để sử dụng là điều rất cần thiết. Bên cạnh việc làm sạch, máy chà sàn mang đến các lợi ích:

  • Tiết kiệm thời gian: Thông thường, những nơi sử dụng máy chà sàn nhà vệ sinh sẽ thường xuyên có người qua lại. Nhanh chóng dọn dẹp để vừa giữ vệ sinh, vừa tránh việc bày bừa là điều mà các gia đình, doanh nghiệp, công ty… quan tâm.
  • Tiết kiệm chi phí: Máy chà sàn có thể pha chế chất tẩy rửa theo tỷ lệ hợp lý. Điều này sẽ giúp giảm chi phí hóa chất sử dụng mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả. Ngoài ra, việc sử dụng máy móc trong việc vệ sinh cũng làm giảm bớt chi phí vận hành nhân viên cho các doanh nghiệp.
  • Tạo sự chuyên nghiệp: Việc sử dụng quy trình vệ sinh bằng các thiết bị hiện đại sẽ mang đến cảm giác chuyên nghiệp cho cả doanh nghiệp lẫn tòa nhà. Tính tự động hóa cũng là một trong những yếu tố làm nên sự chuyên nghiệp trong thời buổi hiện nay.

Dịch vụ cho thuê máy chà sàn nhà vệ sinh uy tín 2022

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cho thuê máy chà sàn nhà vệ sinh. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được địa điểm cung cấp dịch vụ uy tín. Sao Tây Hồ là một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê máy chà sàn uy tín nhất 2022. Chúng tôi mang đến các loại máy chà sàn nhà vệ sinh chất lượng, đáp ứng nhu cầu dọn dẹp của khách hàng. Với máy chà sàn của Sao Tây Hồ, bạn sẽ có thể yên tâm vì:

  • Máy được bảo trì, kiểm tra thường xuyên để đảm bảo chất lượng khi cho khách thuê. Điều này giúp hạn chế các phát sinh liên quan trong khi sử dụng máy chà sàn nhà vệ sinh.
  • Hợp đồng thể hiện rõ các điều khoản, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
    Trước khi ký hợp đồng, các nhân viên sẽ tư vấn để khách hàng chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu.
  • Sau khi ký hợp đồng, nhân viên sẽ hướng dẫn sử dụng máy.
  • Chi phí thuê máy hợp lý, càng thuê lâu thì Sao Tây Hồ sẽ điều chỉnh giá để khách hàng được tiết kiệm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
Dịch vụ cho thuê đội dọn vệ sinh uy tín 2022
Dịch vụ cho thuê đội dọn vệ sinh uy tín 2022

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ thuê máy chà sàn nhà vệ sinh, hãy tham khảo thêm trên website của Sao Tây Hồ tại đây hoặc liên hệ 035.679.5528 để có thể được tư vấn, báo giá hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm >>> Có nên thuê máy chà sàn để dọn dẹp vệ sinh